Làm Thế Nào Để Chọn Vật Liệu Nội Thất An Toàn

Làm Thế Nào Để Chọn Vật Liệu Nội Thất An Toàn

“Không ô nhiễm, dễ làm sạch” là nguyên tắc, cố gắng chọn vật liệu thiên nhiên, công đoạn trung gian trong quá trình gia công càng ít càng tốt, như giấy dán tường chuyên dùng, sơn tường chất lượng cao nhập khẩu, nội thất gỗ tự nhiên đều phù hợp nguyên tắc này, ít chất độc, dễ lau sạch.

Bé Sơ Sinh

Đối với bé sơ sinh, một chiếc cũi gỗ ấm áp đây tình yêu của mẹ, cùng với chiếc ghế thoải mái để người giữ trẻ cho bé ăn uống và cái tủ có độ cao thích hợp để thay tã lót cho bé là đủ. Nếu muốn trẻ thoải mái hơn, phối hợp thêm cái giá dùng để thay tã lót, khi dùng để trên mặt tủ, còn tủ dùng để chứa đồ dùng hàng ngày của bé.

Thời Thơ Ấu

Từ biệt chiếc cũi gỗ, không gian hoạt động của bé phải tăng lên. Với chiếc giường gỗ “cơ bản” có thể dùng đến năm hai mươi tuổi, bằng biện pháp lắp ghép tổ hợp để thích ứng với sự lớn lên của bé. Giường gỗ khung cao kết hợp với thang trượt không chỉ tăng hứng thú của bé, mà còn tăng được không gian dưới giường, có thể mở rộng phạm vi hoạt động của các bé, cùng với vài cái thùng có bánh xe chứa đồ chơi của bé, cơ bản như vậy là đủ.

 

Thanh Thiếu Niên

Con cái ở tuổi này thì việc học tập là số một. Một chiếc bàn hai trong một vừa để máy vi tính vừa làm bàn học là sự lựa chọn tương đối kinh tế. Tốt nhất chọn mặt bàn có thể gấp xếp, căn cứ vào nâng cao mà xác định mặt bàn lớn nhỏ. Độ cao của chân có thể điều chỉnh. Ghế cũng có thể điều chỉnh độ cao theo bàn. Điều cần chú ý là khi chọn đồ dùng cho thanh thiếu niên, bố mẹ không nên bao biện cả mà cần lắng nghe ý kiến của con, để con có không gian sống vừa ý, càng thân thuộc đối với gia đình.

Chúc các bậc cha mẹ lựa chọn được các vật dụng nội thất an toàn cho các thành viên trong gia đình nhé!